Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại quận 4

Dịch vụ kế toán trọn gói của công ty ACB chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ kế toán hoàn hảo nhất.Với phương châm uy tín quý hơn vàng chúng tôi cam kết sẽ hoàn thành mọi công việc mà chúng tôi đã nhận với công ty một cách chính xác và nhanh nhất.


Những công việc mà dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại quận 4 mà ACB sẽ đảm nhận khi ký kết với khách hàng. 

♦ Làm hồ sơ pháp nhân với cơ quan thuế
♦ Làm thủ tục đăng ký hoá đơn, tư vấn in hoá đơn
♦ Cung cấp phần mềm kế toán theo chuẩn của Bộ Tài chính quy định
♦ Lập và nộp báo cáo gửi cơ quan thuế đúng thời gian quy định: tháng, quý, năm
♦ Để quyết toán các loại thuế cần phải thực hiện các báo cáo như sau :
♦ Báo cáo thuế GTGT hàng tháng, hàng quý
♦ Báo cáo thuế thu nhập cá nhân hàng tháng, hàng quý
♦ Báo cáo tạm tính thuế TNDN hàng quý
♦ Báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn hàng tháng, hàng quý
♦ Báo cáo tài chính và quyết toán thuế hàng năm)
♦ Thiết lập và in sổ kế toán theo quy định của Bộ tài chính
♦ Chuẩn bị sổ sách đầy đủ gọn gàng theo thứ tự các năm .
♦ Hoàn thiện hồ sơ hoàn thuế GTGT
♦ Thay mặt Doanh nghiệp làm việc với cơ quan thuế, cơ quan thống kê,…


Tại sao các bạn nên chọn Dịch vụ kế toán thế trọn gói tại quận 4 của công ty kế toán ACB 

Với đội ngũ chuyên viên kế toán giàu kinh nghiệm với chuyên môn nghiệp vụ cao,luôn ý thức trong công việc,thời gian tích lũy trong nhiều năm làm cho các doanh nghiệp trên toàn quốc .Chúng tôi sẽ mang đến mọi giải pháp về kế toán cho doanh nghiệp các bạn ,dẹp tan mọi lỗi lo cho các doanh nghiệp khi phải kê khai thuế hàng tháng hàng năm giúp doanh nghiệp giảm chi phí đáng kể .Hãy đến với chúng tôi Dịch vụ kế toán ACB để chúng tôi được phục vụ các bạn.
Chi tiết về gói Dich vu ke toan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét